Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

SIÊU Ổ KÉO



Đối với khâu tạo phôi ban đầu trong sản xuất nữ trang như tạo sợi (tạo chỉ) hay tạo ống không thể thiếu công đoạn kéo còn gọi là chuốt. Trong công đoạn này, chắc chắn ổ kéo là công cụ chính chiến lược, công cụ “THIÊN BIẾN VẠN HÓA” để tạo nên “MUÔN HÌNH VẠN TRẠNG” cho phôi nữ trang ban đầu.
Mọi người đều nhẵn mặt với ổ kéo. Chúng chỉ là một công cụ sản xuất bình thường, không có gì cao siêu cả. Vì vậy, có phải “nổ” quá không, khi gọi chúng là SIÊU Ổ KÉO? Tất nhiên, ở đây, tôi xin giới thiệu ổ kéo công nghệ mới, khác hoàn toàn với ổ kéo hiện có. Chỉ cần nói sơ qua vài đặc tính nổi trội của loại ổ kéo này thì các bạn cũng phải công nhận gọi chúng lá SIÊU Ổ KÉO cũng không sai.


Như các bạn biết, cứ mỗi một ổ kéo thì chỉ tạo ra kích thước cố định cho duy nhất một loại phôi kéo ra. Cho nên, nhiều kích thước phôi thì phải cần nhiều ổ kéo là chuyện đương nhiên, khỏi phải bàn. Nhưng đối với loại SIÊU Ổ KÉO này, chỉ cần một mình nó là có thể tạo ra nhiều kích thước phôi khác nhau trong giới hạn điều chỉnh cho phép. Bởi vì, nó có thể điều chỉnh được kích thước lổ kéo theo yêu cầu để tạo ra kích thước phôi kéo ra như mong muốn. Điều này khiến ta liên tưởng đến một dạng ổ kéo “2 trong 1” hay “3 trong 1” hay nhiều hơn thế nữa…


SIÊU Ổ KÉO áp dụng công nghệ ổ kéo mới cho phép điều chỉnh kích thước theo 4 hướng (trên, dưới, trái, phải) để tạo ra kích thước lổ kéo theo yêu cầu. Khi kéo theo kích thước lổ kéo thứ nhất xong, chúng ta chỉ cần canh chỉnh kích thước lổ kéo mới để kéo tiếp và cứ như thế, canh chỉnh kích thước lổ kéo mới lại có một phôi mới được kéo ra. Phải khâm phục trí tuệ sáng tạo CAO SIÊU của người đã nghĩ ra điều này, cho nên, nó là vô địch trong các loại ổ kéo đơn thuần hiện nay. Nó là SIÊU Ổ KÉO. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét